Tin tức

Mắt kính hàng hiệu giá ưu đãi
Hệ thống cửa hàng mắt kính Eyewear Plaza, Jess & eyewear HUT ưu đãi lớn trong tháng 10 với nhiều chương trình hấp dẫn.

Mắt kính hàng hiệu giá ưu đãi

Hệ thống cửa hàng mắt kính Eyewear Plaza, Jess & eyewear HUT ưu đãi lớn trong tháng 10 với nhiều chương trình hấp dẫn.

Trải qua hơn 20 năm phân phối các thương hiệu mắt kính thời trang quốc tế, chuỗi cửa hàng mắt kính chính hãng Eyewear Plaza và Eywear HUT (trực thuộc Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng - AR Group JSC) hiện trở thành địa điểm quen thuộc để khách hàng trải nghiệm dịch vụ đo khám mắt theo tiêu chuẩn Mỹ và các sản phẩm kính thời trang của hàng trăm thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

Bên cạnh việc phân phối các thương hiệu mắt kính quốc tế, AR Group JSC còn đầu tư nghiên cứu và phát triển dòng House Brand dành riêng cho khách hàng Việt Nam với mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo những tiêu chí khắt khe về chất lượng. El Camino, Jubilant, Essential, Reader, Puppy và Prosun Kid là các thương hiệu mắt kính thuộc dòng House Brand được phát triển bởi tập đoàn. 

Gõ caption vào đây

Các dòng sản phẩm House Brands đa dạng về mẫu mã và đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe.

Elcamino có thiết kế đa phần là kính gọng, dành cho đối tượng nhân viên công chức, văn phòng trong độ tuổi trung niên, chững chạc, yêu thích phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, đơn giản và bền đẹp. Kính dành cho cả nam và nữ trên 30 tuổi.

Mắt kính Jubilant đáp ứng đủ các tiêu chí khắt khe về an toàn chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao. Kiểu dáng được thiết kế dựa trên những đặc điểm riêng về gương mặt của người châu Á. Đây được xem là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng Việt Nam.

Puppy là thương hiệu kính dành riêng cho trẻ em dưới 10 tuổi. Puppy mang đến cho các em nhỏ những dòng kính đầy màu sắc và thoải mái. Ngoài ra, Puppy còn chú trọng vào việc chăm sóc các em nhỏ hiếu động nên chất liệu đảm bảo an toàn và chất lượng, cho các em vui chơi thỏa thích. Đặc điểm thiết kế vừa khớp với gương mặt sẽ tạo cảm giác thoải mái cho các em trong suốt ngày dài học tập và vui chơi.

Readers là kính đọc sách dành cho cả nam và nữ độ tuổi 30. Điểm đặc biệt là kính đã có độ sẵn, người sử dụng chỉ cần đo thị lực và chọn sản phẩm có độ phù hợp. Đối với kính nam, đa phần là các thiết kế cơ bản, họa tiết đơn giản, mang tính ứng dụng và thuận tiện cao cho người sử dụng. Trong khi kính nữ chú trọng vào họa tiết, màu sắc trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn tinh tế, nhẹ nhàng.

Gõ caption vào đây

Combo các sản phẩm phù hợp vơi nhiều đối tượng khách hàng.

Với mong muốn mang đến cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm các sản phẩm mắt kính chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý, AR Group JSC đưa ra chương trình khuyến mãi lớn trong năm - Mega Sale, diễn ra tại 16 cửa hàng trên toàn quốc. Chương trình mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu mắt kính hàng hiệu chính hãng với mức giảm giá lên tới "50%++" (giảm giá trực tiếp trên hóa đơn mua kính đã giảm) cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn: miễn phí khám mắt, mua gọng tặng tròng.

Ngoài ra, khách hàng ở khu vực TP HCM còn có cơ hội tận hưởng chương trình "Event Optic" tại hai trung tâm kính mát hàng đầu ở Việt Nam ở Eyewear Plaza - 33 Nguyễn Du và Eywear HUT, 15 – 17 Trương Định. Khách hàng có thể chọn các combo mắt kính như: Combo Kids, Combo Couple, Combo Optic và Combo Family với những mức giá ưu đãi khác nhau.

Hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng Eyewear Plaza và eyewear HUT chạy chương trình Mega Sale:

- Eyewear Plaza, 33 Nguyễn Du, quận 1, TP HCM.
- Eyewear HUT, 15 – 17 Trương Định, quận 1, TP HCM.
- Eyewear HUT, tầng trệt, TTTM Saigon Center, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
- Eyewear HUT, tầng 3, TTTM Unionsquare, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
- Eyewear HUT, Tầng trệt Maximark Cộng Hòa, 15-17 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM.
- Eyewear HUT, Tầng 1, TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
- Eyewear HUT, Vincom Royal, 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
- Eyewear HUT, Tầng hầm B1, Mega Mall, TT Đô Thị Phức Hợp Royal City, 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân , Hà Nội.
- Eyewear HUT, Tầng trệt, Sense City, Số 1, Đại Lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
- Eyewear HUT, TTTM Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
- Eyewear HUT, TTTM Big C Đà Nẳng, 255-257 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẳng.
- Eyewear HUT, Imperial plaza, 159-163 Thùy Vân, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu.
- Eyewear HUT, Tầng Trệt, Tòa Nhà Nha Trang Center, 20 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
- Eyewear HUT, 60 Thái Nguyên, phường Phương Sài, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
- Eyewear HUT, TTTM Big C (quảng trường Lâm Viên, góc đường Hồ Tùng Mậu và Trần Quốc Toản), phường 10, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
- Eyewear HUT, TTTM Becamex, 230 Đại Lộ Bình Dương, phường Phú Thọ Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Sản phẩm mới

Mắt kính tốt

Giá: 1.250.000 VNĐ

Kính mắt cao cấp

Giá: 1.100.000 VNĐ

Tròng Kính Thái Excelite

Tròng kính sản xuất tại Thái Lan. Chứ năng chống chày cao. Chống uv400. Chất lượng rất tốt. Sản phẩm chính hãng. Bảo hành 12 tháng

Giá: 180.000 VNĐ

Tròng Kính Thái Excelite

Đa tròng cự ly 13 . sản phẩm của tập đoàn TOG. Sản xuất tại Việt Nam. Chức năng đa tròng kỹ thuật số. Tráng phủ chống lóa chống chơn.chống uv400. Tầm nhìn thoải mái xa và gần. Sản phẩm chính hãng. Bảo hành 12 tháng

Giá: 900.000 VNĐ

Tròng Kính Thái Excelite

Đa tròng kỹ thuật số của tập đoàn TOG . sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Tròng kính tro suốt. Tầm nhìn rõ xa và gần. Được tráng phủ chống bóng mờ bóng ma. Chống nước và hơi nước. Sản phẩm chính hãng. Bảo hành 12 tháng

Giá: 1.050.000 VNĐ

Tròng Kính Seiko Nhật 1.60

Tròng kính được sản xuất tại Tokyo Nhật Bản. Tròng kính được thiết kế chống cảm biến vùng biên. Chống bám nước. Chống bám hơi. Vùng nhìn rõ nét và dịu mắt cho tầm nhìn tốt nhất. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Bảo hành 24 tháng kèm thẻ bảo hành

Giá: 1.200.000 VNĐ

Tròng Kính Thái Excelite

Là sản phẩm của tập đoàn TOG . sản xuất tại Thái Lan. Chất liệu của nhật có chống lóa. Chống bấm nước. Chống bám hơi. Giảm chày. Trong suốt tốt. Hàng nhập khẩu chính hãng. Bảo hành 12 tháng

Giá: 350.000 VNĐ

Rayban

Là sản phẩm cao cấp của rayban. Tròng kính 3 lớp mặt trong và mặt ngoài bằng thủy tinh lớp giữa là polarized. Tròng kính ít chày sước. Trong suốt rất tốt. Sản phẩm gồm hộp khăn của hãng

Giá: 1.300.000 VNĐ

Kính Mát RayBan gập Aviator Folding RB09

Ray-Ban Aviator Folding RB09 ở chính ngay cái tên của nó, khả năng gấp gọn hết sức ấn tượng mà không phải thương hiệu nào cũng có thể thực hiện được trên thân gọng mảnh mai một cách hoàn hảo như Ray-Ban.

Kính mát Lacoste

Kiểu dáng, thân gọng chắc chắn, nước mạ vàng nhạt bề bỉ, kiểu dáng kính thời trang, cặp mắt nhiều công nghệ mới nhất

Gọng Kính RoLex

Gọng kính ROLEX chất liệu Titanium Cao cấp được mạ vàng 18k Tinh xảo, lớp mạ cao cấp sáng bóng làm lên sự Tinh tế và sang trọng của sản phẩm.

Giá: 7.000.000 VNĐ

Gọng Kính OMEGA mạ vàng 18k

Gọng kính chất liệu Titanium Cao cấp được mạ vàng 18k - Lớp mạ cao cấp sáng bóng làm lên sự Tinh tế và sang trọng của sản phẩm - Hàng Full Box, khăn, sách, thẻ, kèm hộp đựng băng gỗ sang trọng đựng trong túi xách thời trang,rất phù hợp làm quà tặng người thân

Giá: 7.000.000 VNĐ

Kính mát Rayban

Kính mát Ray-Ban phá bỏ khuôn khổ với thiết kế không vành kính, toát lên vể thanh thoát và trẻ trung cho người đeo.

Gọng kính cận Hàn Quốc

Gọng kính cận với nhiều loại màu sắc chất liệu bền nhẹ từ thương hiệu kính nổi tiếng VIGCOM đến từ Hàn Quốc

Kính mát VIGCOM

VIGCOM một thương hiệu kính mát thời thượng đến từ Hàn Quốc

Hỗ trợ trực tuyến

Ahh Tuyến

Ahh Tuyến

Tư vấn trực tuyến

Bản đồ

Thống kê truy cập

  • Truy cập:
  • Online:2

Liên hệ với chúng tôi

anh Tuyến ĐT: 0919192477